ai Mê Game Bắn Cá xem đi cho tỉnh

Tôi Đăng Tin

1869 videos
984 views
ai Mê Game Bắn Cá xem đi cho tỉnh

THỰC CHẤT CỦA TRÒ CHƠI GAME BẮN CÁ

Các máy cài đặt chương trình game bắn cá hầu như có mặt ở khắp nơi trên địa bàn tỉnh, trong đó tập trung ở các trung tâm của thành phố, thị trấn và cả những vùng quê, đặc biệt là gần các trường học. Qua ghi nhận của chúng tôi, một số tiệm đặt máy game bắn cá trên địa bàn TP. Mỹ Tho còn được trang bị cả máy điều hòa nhiệt độ (trên các con đường Trần Hưng Đạo, Yersin, Ấp Bắc…). Còn ở các vùng quê trên địa bàn Cai Lậy; xã Vĩnh Kim, xã Dưỡng Điềm (huyện Châu Thành)…, các tiệm đăng ký kinh doanh Internet có đặt máy game bắn cá thường tập trung gần các trường học.

Hình thức chơi game bắn cá là dùng chìa khóa kích hoạt súng bắn những chiếc lưới, hoặc những viên đạn để “săn cá” với nhiều mức điểm thưởng khác nhau trên màn hình lớn, 1.000 đồng tương ứng với 10 điểm.

Theo quy định, người chơi có thể gia tăng nòng súng của mình bằng cách nhân lên từ vài chục và cao nhất là nòng 100, viên đạn bắn ra có số tiền 10.000 đồng, bắn liên tục thì số tiền thua hoặc quy đổi có thể từ vài trăm đến vài chục triệu đồng.

Số điểm được, thua nhiều hay ít tùy thuộc vào loại cá mà người chơi bắn. Nếu người chơi bắn trúng cá nhỏ thì số điểm được cộng rất ít, còn nếu bắn được cá lớn (cá mập) thì số điểm được cộng rất cao, có thể gấp 10 lần cá nhỏ.

Tuy nhiên, để bắn được cá lớn rất khó trúng, người chơi phải bắn thật nhiều đạn hoặc nhân nòng lên thật cao thì mới có thể diệt được cá lớn. Không phải khi nào bắn đều trúng cá, có nhiều lần “game thủ” tốn rất nhiều đạn nhưng không bắn trúng cá, mà số tiền bỏ ra để mua viên đạn không hề ít.

Nguồn : VTC

 

Category: People & Blogs
License: Public Source

COMMENTS

Up next