Công An Trật Tự Quận Thủ Đức bắt lỗi xe vi phạm giao thông tại nơi cắm biển báo bẫy, các ông làm ăn như vậy dân nào sống cho nổi!

Tôi Đăng Tin

1869 videos
878 views
Công An Trật Tự Quận Thủ Đức bắt lỗi xe vi phạm giao thông tại nơi cắm biển báo bẫy, các ông làm ăn như vậy dân nào sống cho nổi!

- Lúc 11h hôm nay ngày 29/9/2016. Tôi làm việc từ phòng công chứng số 3 Quận Thủ Đức ra xe đậu ở đường Hồng Đức để đi về nhìn trước mặt cách 30m thấy biển báo cấm rẽ trái và biển chỉ dẫn hướng đi bên phải như trong hình, vì vậy tôi đi theo hướng biển chỉ dẫn màu xanh...
- Khi vừa xi nhan rẽ phải thì gặp biển báo cấm xe oto đi ngược chiều trừ xe trong dân cư và 2 CSTT dừng xe với thông báo lỗi là đi vào đường cấm..
- Tôi không đồng ý vì cho rằng đi theo biển chỉ dẫn tôi thắc mắc thì CSTT lên xe kêu tôi quay lại chỗ tôi vừa rẽ để tìm biển cấm rẽ phải... hỡi ơi lúc này căng mắt ra mới thấy cái biển lúp ở sau cái cây mà khi lái xe không ai có thể quan sát được...!
- Vậy là CSTT mang biên bản ra lập ngay lập tức tôi bảo các anh bắt lỗi với cái biển lúp trong bụi cây thế này thì tôi không phục, thì được các anh trả lời là đi mà hỏi mấy ông Sở GTVT cắm biển...
- Các CSTT đã cứng nhắc như vậy thì thôi đành để các CSTT lập biên bản nhưng tôi thật sự không phục vì như vậy chẳng khác nào các CSTT và sở GTVT phối hợp cài bẫy dân.
- Qua đây tôi xin hỏi ông Giám đốc Sở Giao Thông Vận Tải TP.HCM rằng các ông cho cắm biển như vậy có đúng không? Biển hướng dẫn rẽ phải khi rẽ phải các ông lại cắm biển cấm như vậy dân chúng tôi đi thế nào cho đúng cho phải đây?
- Tôi cũng xin gửi đến ông trưởng Công An Quận Thủ Đức là khi dân có thắc mắc về biển báo không đạt chuẩn các anh ko nên xử phạt thì được các CSTT của ông trả lời rằng đi mà hỏi mấy ông sở GTVT còn các CSTT chỉ căn cứ vào biển để xử phạt thôi... ông xem lại những câu nói như vậy có vô trách nhiệm không? Khi CSTT thấy đó là sai ko đạt chuẩn thì lên kiến nghị sở GTVT cắm sao cho phù hợp chứ sao lại đổ hết lỗi cho dân như vậy.
- Hàng ngày chúng tôi lưu thông trên đường Sài Gòn đã quá mệt mỏi với những chuyện ngập nước và kẹt xe rồi các ông còn muốn chúng tôi phải căng mắt tìm biển giao thông của các ông giấu ở đâu thì dân chúng tôi chạy đâu cho thoát.
- Đi đường chắc chỉ lo mỗi việc đối phó với CSTT cũng hết ngày thì còn thời gian đâu chúng tôi làm ăn kiếm tiền để nộp phạt.
- Tôi có 1 câu hỏi là ngoài kia bao nhiêu con đường đầy xe chen chúc nhau giao thông thì hỗn loạn cần thì các anh ko đứng mà lại chui vào cái chỗ đang sửa đường làm đường này đứng chẳng mấy khi có xe qua lại thế mà CSTT vẫn dừng được xe mỗi khi có xe đi vào khu này có lẽ đa số các bác tài đều bị lạc vào mê hồn trận biển báo như em.
- Dù đã rất đề phòng và rất cố gắng tuân thủ luật giao thông nhưng em đã bị sập bẫy vì cái biển báo giao thông kiểu này.
Cảnh báo cho các bác đi ở Thủ Đức lưu ý nhé!

(Nguyễn Thế Công)

P/s: Bên trên là bài phản ánh của "Người vi phạm" Nguyễn Thế Công. Ở đây CSTT quận Thủ Đức đã hoàn toàn sai và "người vi phạm" được khiếu nại 2 vấn đề:
- Biển báo bị che khuất.
- CSTT lập biên bản không chấp hành biển báo, đi vào đường cấm là không đúng quyền hạn cho phép.

Đề nghị Sở Giao Thông Vận Tải TPHCM - Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia xem xét!

 

Category: People & Blogs
License: Public Source

COMMENTS

Up next