ถึงขั้นตะลึงกันทั้งไฟล์ต..เที่ยวบินแอร์เอเชีย FD3207 กรุงเทพ-เชียงราย 13.55-15.20 น. ในเทศกาลวาเลนไทน์ 14 ก.พ. 2562 เมื่อเเอร์โฮสเตสสาวหน้าคม จับไมค์โชว์ลูกทุ่งเสียงหวาน ขับกล่อมผู้โดยสารบนเครื่อง ...

Thailand Motion

15 videos
606 views
ถึงขั้นตะลึงกันทั้งไฟล์ต..เที่ยวบินแอร์เอเชีย FD3207 กรุงเทพ-เชียงราย 13.55-15.20 น. ในเทศกาลวาเลนไทน์ 14 ก.พ. 2562 เมื่อเเอร์โฮสเตสสาวหน้าคม จับไมค์โชว์ลูกทุ่งเสียงหวาน ขับกล่อมผู้โดยสารบนเครื่อง พร้อมมีแอร์โฮสเตสสาวสวยอีกหลายคนร่วมทีมแปลงร่างเป็นหางเครื่องลูกทุ่ง ประดับเครื่องหัวและชุดขนนกสีเเดง ร่วมร้องร่วมเต้นสร้างสีสันความครึกครื้นให้กับผู้โดยสารเต็มลำ 180 ที่นั่งวันนี้
ซึ่งแอร์โฮสเตสสาว ที่พ่วงตำเเหน่งนักร้องลูกทุ่งคนนี้คือ “น้องเเนน นิลุบล สำลี” หัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ของสายการบินแอร์เอเชีย ซึ่งกำลังมีผลงานกับเพลงใหม่ที่แอร์เอเชียจัดทำขึ้น ชื่อเพลง “คนหน้าเย็น ที่เป็นห่วงเธอ”
โดยเนื้อหาเพลงนั้นบอกเล่า ความในใจของคนทำงานอย่าง แอร์โฮสเตส พนักงานภาคพื้น เเละพนักงานต่างๆ ของแอร์เอเชียที่ดูเเลผู้โดยสาร แม้บางครั้งอาจถูกมองว่าเป็นคนหน้าเย็น จู้จี้ใจร้าย ด้วยมาตรการดูเเลความปลอดภัยและข้อกำหนดต่างๆ แต่ที่ทำไปก็เพราะความใส่ใจที่ซ่อนอยู่ และอยากส่งผู้โดยสารให้ถึงที่หมายตรงเวลาด้วยความปลอดภัย โดยมีเนื้อหาที่น่าสนใจเช่น “บางครั้งการทำหน้าที่ จู้จี้เเละดูใจร้าย เเต่เธอรู้ไหมรู้ไหม ที่ทำลงไปเพราะใส่ใจเธอ” หรือ “กระเป๋าเกิน 7 โลต้องห้าม ขึ้นเครื่องไม่ได้นะเออ พลาดพลั้งหล่นมาจะว่าไง ตกโดนหัวใครเกิดได้เสมอ จึงย้ำบอกเธอจนน่ารำคาญ” เนื้อหาเรียกว่าตรงใจผู้โดยสารเครื่องบินเเน่นอน!
สามารถรับชมภาพบรรยากาศสนุกๆ และเสียงร้องลูกทุ่งเพราะๆ ของ “น้องแนน นิลุบล คนหน้าเย็น” บนเที่ยวบินนี้กันได้เลย

 

Category: People & Blogs
License: Public Source

COMMENTS

Up next