Bạn nào biết bạn này, nhắn bạn qua trả son thử cho shop nhé. Trông cũng trí thức mà có tính xấu :'(

Tôi Đăng Tin

1869 videos
2.731 views
Bạn nào biết bạn này, nhắn bạn qua trả son thử cho shop nhé. Trông cũng trí thức mà có tính xấu :'(

Cảnh báo vấn đề '' cầm nhầm ''!!!!
Sáng hôm nay 18/1 có 2 bạn gái vào shop xem và thử rất nhiều son nhưng ko ưng loại nào cả, trong 1 phút thoáng qua 1 bạn đã ''lỡ tay'' cầm nhầm thỏi son của shop. Thật ra thỏi son thử không quá nhiều tiền nhưng vấn đề đáng nói là việc ''cầm nhầm' khiến mình không thích 1 chút nào, nhất là thời điểm đang sale đông khách shop phải huy động hết nhân lực để tư vấn mà không đủ, nói gì đến việc căng mắt ra trông xem các bạn có lấy hay rút ruột hay vặn son mới ra thử hay không???
Mình sẽ đăng clip này lên mong muốn 2 bạn quay lại cửa hàng và trả lại son thử cho shop kèm với việc xin lỗi shop. Lúc đó shop sẽ xóa video. Việc đầu tiên là mình sẽ đăng chỉ trong phạm vi hà nội. Nếu các bạn không qua mình sẽ đăng clip này lên và chạy quảng cáo facebook toàn quốc. Tin mình đi, thỏi son không đáng để các bạn làm như vậy đâu, shop luôn có camera, có ảnh HD, quay rõ mặt 2 bạn , và clip full về việc cầm nhầm của bạn gái xinh xắn phía dưới đây. Ai quen bạn trong clip tag bạn ý vào nhé.
**Lưu ý thêm cho các bạn là thời điểm này shop rất đông khách các bạn mua hàng lưu ý tự bảo quản tư trang, xe cô nhé, không rõ thì cứ thông báo với shop tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.Shop chỉ nhìn được trong phạm vi cửa hàng mà thôi. Chân thành cảm ơn các bạn.

Theo Urashop8x

 

Category: People & Blogs
License: Public Source

COMMENTS

Up next