(PHỐT NHÀ TRỌ)

Tôi Đăng Tin

1869 videos
1.175 views
(PHỐT NHÀ TRỌ)
* Địa chỉ: số 23, ngõ 2, kiều mai.
Gồm các dãy nhà 23, 23A, 23B, 23C.
* Tên chủ trọ là Tuyền Tâm. Tên thật là Viết Văn Tuyền .
Hình thức cho thuê của lão là lúc xem nhà thì úp mở k rõ ràng, đến lúc nhận tiền cọc thì trơ tráo đưa ra nhiều luật vô lý. Lão không thích ai thì lão cắt điện nước, không cho người ta để xe, dùng đủ mọi cách để đuổi. Khi người ta k ở đc phải chuyển đi thì lão bắt lỗi phá hợp đồng. Tiền phá hợp đồng là 2tr. Tiền điện thì tháng nào cũng phải đóng thêm 4 5 số vì lão nói công tơ bị hụt.
* Lúc mới vào lão nói với mình là k mất tiền gửi xe nhưng lúc chuyển đi lão bắt mình đóng nửa củ tiền xe, lão nói để cho mọi người bớt dị nghị.
* Chỗ để xe thì thề rộng chưa đầy 9m vuông nhét đến 4 5 cái xe máy + 5 6 cái xe đạp. Sáng lại phải dậy sớm dắt xe ra ngoài đường.
* Mạng thì lão bắt phải tự nối dây nhưng phải mua dây của lão với giá gấp đôi, tính ra cũng phải 30m dây, ý kiến thì lão cắt dây mạng. Mình sửa k cho sửa nhưng vẫn mất tiền.
* Tháng nào cũng phải đóng tiền an ninh nhưng có chị lỡ mất máy tính xuống bảo lão thì lão bảo ngu, cho chết. K hiểu đóng tiền an ninh làm gì.
* Lúc mình chuyển khỏi chỗ lão thì lão lên giả vờ giúp rồi ăn hôi đồ của phòng mình, hốt luôn cả đôi giày clank yêu quý của mình. Lúc gọi điện để quay lại xin đôi giày thì lão nói "đang bận, không tiếp.
*...
*...V.v
* RẤT CÓ NHIỀU NGƯỜI BỊ LÃO LỪA HAY CỐ TÌNH GÂY KHÓ DỄ, MONG MỌI NGƯỜI LÊN TIẾNG ĐỂ SAU NÀY K AI CÒN BỊ MẮC VÀO LÃO NỮA.
* Nói thêm lão là con người bệnh hoạn suốt ngày kể chuyện chịch đụ, bóp cu bóp dái, hãm hiếp mang thai ( cái này là lão nói). Hàng xóm ai cũng ghét lão. Cả vợ và con đều ở riêng để lão ở một mình một căn nhà 5 tầng.
* Clip là lúc lão đang chửi vợ và vài người khác.

 

Category: People & Blogs
License: Public Source

COMMENTS

Up next